Sigaw ng Ina ng Naturukan ng Dengvaxia: “Ikakamatay ko Kapag May Nangyari sa Anak Ko”

Ikakamatay ko talaga yan kapag may nangyari sa anak ko. Dapat po yung ganun hindi naman po nila agad tinurok sa bata ng wala naman lang proweba na ito ay talagang safe.

Ito ang sigaw ng isang ina ng naturukan ng Dengvaxia. Sa subrang pagmamahal sa kanyang anak ay nasabi niya itong ikakamatay niya umano kapag may nangyaring masama sa kanyang anak na naturukan ng Dengvaxia.Ang anak nito ay tatlong beses ng naturukan ng Dengvaxia kaya subrang nababahala ito sa kinalalagyan ngayon ng kanyang anak. Ang ikinasasama pa ng ginang ay ang tungkol sa bayaran sa hospital na inaakala niyang libre ito ng Department of Health DOH. Sa kabutihang palad ay binalik naman ng DOH ang perang pinagbayad niya.Nanawagan naman ang Volunteers Against Crime and Corruption (VACC) at Public Attorneys Office (PAO) kay pangulong Duterte na mag deklara na ng State of Emergency sa tatlong lalawigan.

 
Sigaw ng Ina ng Naturukan ng Dengvaxia: “Ikakamatay ko Kapag May Nangyari sa Anak Ko” Sigaw ng Ina ng Naturukan ng Dengvaxia: “Ikakamatay ko Kapag May Nangyari sa Anak Ko” Reviewed by Unknown on 5:46 PM Rating: 5

No comments